Có nên nhịn ăn giảm cân không? Cách nhịn ăn hiệu quả

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bắt đầu bởi banhchungchammat, 8/11/19.

9

  1. Nhịn ăn 1 tuần giảm được bao nhiêu cân? Có hữu hiệu không? Những câu hỏi hết sức ngớ ngẩn và phản khoa học. Chẳng cần cần thiết mất đến 7 ngày nhịn ăn, chỉ 1 ngày thôi bạn đã nhận thấy mệt mỏi, hoa mắt và chóng mặt rồi. Rộng rãi người cứ nghĩ khoa học giảm mỡ này cũng lợi ích tốt và nhanh chóng. Tuy nhiên nếu không biết cách bạn sẽ cần phải nhận các hậu quá khôn lường đấy.

    Nhịn ăn để giảm mỡ ở đây có nghĩa là: Thay do bạn ăn uống bình thường thì chế độ ăn của bạn sẽ bị giảm lại. Ẳn ít bữa hơn và không ăn đa dạng chất đường, chất béo. Thay vào đó bạn sẽ uống nước rộng rãi hơn để không có cảm giác đói.

    [​IMG]

    để mắt tới rằng: kỹ thuật này không sử dụng cho người huyết áp thấp, bệnh thiếu máu, đau dạ dày hay bệnh tiểu đường, rối loạn…

    Nhịn ăn giảm mỡ có thực sự hiệu quả không?
    Theo lời đồn thổi thì nhịn ăn 1 tuần có thể giảm được 4 – 5 kg, thậm chí có bạn giảm được 6-7kg. Trong 2 – 3 ngày đầu thì sẽ giảm khá nhanh, giảm được trong khoảng 2-3 kg. Bởi trong giai đoạn đầu cơ thể sẽ đào thải chất cặn bẩn dư thừa.

    những chuyên viên cho rằng, sự sụt cân này không cần thiết là bởi giảm mỡ àm rất nhiều vì thức ăn và những chất thải trong dạ dày được tống ra ngoài mà không có thực phẩm thay thế.

    Khi bạn nhịn ăn đột ngột sẽ khiến cơ thể không đáp ứng được và không cung cấp năng lượng thiết yếu cho các hoạt động trong ngày. Việc nhịn ăn giảm mỡ nhanh có tác dụng tốt không, chắc rằng là không.

    Tìm hiểu từ những chuyên gia: Nhịn ăn nguyên ngày và chỉ cung cấp nước vào trong cơ thể, bạn sẽ có cảm giác khá đói và mệt mỏi. Lúc này đây, cơ thể sẽ không còn sức lực để tiến hành điều gì hết và với tâm lý sẽ trở nên khó chịu hơn bình thường. Ngày đầu tiên nhịn ăn có thể bạn sẽ giảm 0,5 – 1 kg.

    Chỉ sau 1 ngày thứ nhất nhịn ăn, bạn mới chỉ dừng lại ở sự trì truệ các giác quan và khởi đầu sinh ảo giác, co thắt ruột, co thắt những cơ bắp rồi dẫn tới tim đập nhanh hơn bình thường.

    [​IMG]

    >>Xem thêm: nơi giảm béo bụng uy tín

    Nhịn ăn giảm béo có thể ảnh hưởng đến sức khỏe.

    Như vậy, việc nhịn ăn giảm cân là điều bạn không nên làm bởi vì nó vô cùng có hại cho sức khỏe. Thay vào đó hãy xây dựng một thực đơn giảm mỡ phù hợp và phương pháp hơn.

    Để giảm mỡ tác dụng tốt hơn bạn cần phải biết được, lượng thức ăn và chất sinh dưỡng trong từng món ăn. Nhịn ăn để giảm béo bạn có thể thử bằng việc ăn kiêng, đối với nữ nên ăn 600 calo mỗi ngày và nam nên ăn 750 calo là có thể giảm cân 1 cách hữu hiệu trong tuần thứ nhất.

    gợi ý về chế độ ăn và luyện tập:

    1. Chế độ ăn công nghệ

    Xem tiếp tại đây: https://phunudep.net.vn/cach-nhin-an-giam-can-nhanh-nhat/
     

Chia sẻ trang này