Bật mí cách giảm mỡ bụng cấp tốc

Thảo luận trong 'Tin tức' bắt đầu bởi thammyviennevada, 5/1/23.

30

  1. thammyviennevada Thẩm mỹ viện Quốc tế Nevada

    1. Chọn bài tập và lên kế hoạch giảm mỡ bụng cấp tốc trong 1 tuần

    Nếu bạn muốn giảm mỡ bụng cấp tốc trong 1 tuần thì lựa chọn các bài tập đòi hỏi sự vận động linh hoạt liên tục của cơ bụng, cơ lưng và cơ liên sườn là giải pháp tốt nhất. Để đáp ứng được điều này, cardio và thể dục nhịp điệu là bài tập giảm mỡ bụng nhanh nhất phù hợp với tất cả mọi người.[​IMG]

    Giảm mỡ bụng cấp tốc trong 1 tuần với bài tập Cardio.

    1.1 Bài tập giúp giảm mỡ bụng nhanh
    • Cardio cường độ cao: Khi nói về cách giảm cân và mỡ bụng nhanh nhất thì các bài tập cardio cường độ cao như planks, squats, crunches, sit-up, running speed luôn là lựa chọn hàng đầu. ... chuyển động liên tục, dứt khoát, nhịp độ nhanh đẩy nhịp tim của bạn đến giới hạn, cơ bắp của bạn sử dụng gần như toàn bộ sức mạnh và mức tiêu hao calo của bạn gần như tối đa. Hơn nữa, ngay cả sau khi tập luyện xong, các mô cơ của bạn vẫn hoạt động chủ yếu và bạn vẫn đang đốt cháy một lượng calo đáng kể.

    • Thể dục nhịp điệu: Các bài tập nhịp nhàng kết hợp các cử động chân tay linh hoạt. Tập thể dục cường độ vừa phải giúp thư giãn và giúp cơ thể bạn đốt cháy nhiều calo hơn. Bài tập aerobic đòi hỏi sự kết hợp của nhiều nhóm cơ như cơ bụng, cơ lưng, cơ ngực, mông, đùi và cánh tay nên không chỉ giảm mỡ bụng mà còn giảm mỡ toàn thân hiệu quả và có một thân hình cân đối. Ở thể dục nhịp điệu, bạn có thể chọn các bài tập lắc hông, bài tập bật nhảy, bài tập đá gối…
    Với Cardio hay Aerobic thì bạn có thể thực hiện 1 bài tập với nhiều biến thể hoặc có thể thực hiện liên hoàn nhiều bài tập kết hợp để cho buổi tập không nhàm chán.

    Có thể bạn cũng quan tâm: Bài tập giảm mỡ bụng nhanh nhất trong 3 ngày

    1.2 Lên lịch giảm mỡ bụng cấp tốc trong 1 tuần
    Sau khi chọn các bài tập phù hợp, bước tiếp theo là tạo một kế hoạch chi tiết để giúp bạn tập trung vào buổi tập của mình. Tập thể dục bạn có thể làm bất cứ lúc nào. Tuy nhiên, như các chuyên gia thể hình khuyên



    [​IMG]

    Lên kết hoạch chi tiết cho từng bài tập.

    • Tập lúc đói hoặc quá no: Quá đói không cung cấp cho bạn đủ năng lượng để duy trì hiệu suất tập luyện cao nhất. Ngồi xổm ăn quá nhiều có thể ảnh hưởng đến thành dạ dày, làm tiêu hóa kém và gây đầy bụng.

    • Tập thể dục trước khi ngủ: Trước khi ngủ, bạn có thể vận động bằng các bài khởi động nhẹ nhàng. Nhưng tập thể dục với cường độ cao chắc chắn không phải là giải pháp tốt để giảm mỡ bụng cấp tốc.
    Với kỹ thuật cardio, một lần tập có thể kéo dài khoảng 5-10 phút, 1-2 phút. Nghỉ 20-30 giây giữa mỗi động tác. Bạn có thể tập aerobic 30-50 phút mỗi ngày. Nó được tổ chức hai lần một ngày. Khi nói đến tập luyện, bạn có thể thực hiện chúng riêng lẻ hoặc xen kẽ giữa các bài tập aerobic và aerobic trong suốt cả ngày. Ví dụ: lên lịch tập thể dục nhịp điệu 30 phút vào buổi sáng và 5-10 phút tập tim mạch vào buổi chiều.
     
Thẻ (Tags):

Chia sẻ trang này